Tin Tức Sự Kiện
Tin Tức Sự Kiện
Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao tỏa sáng tại VietBuild Hồ Chí Minh 2024

Triển lãm VietBuild Hồ Chí Minh 2024 đã chính thức khép lại với sự thành công và đầy cảm xúc. Trong 05 ngày diễn ra triển lãm, Phim cách nhiệt Ngôi Sao đã nhận được nhiều sự quan tâm và vinh dự đón tiếp nhiều khách hàng đến trải nghiệm và tham quan.

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024

Công ty Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild Hồ Chí Minh 2024

Tại gian hàng trưng bày của công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao năm nay, chúng tôi đem đến các dòng phim cách nhiệt thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ và Hàn Quốc: NTECH, CERAMAX & GLOBAL, cùng các sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp Etoner và Tasotti.

Quý khách được tư vấn chi tiết về các sản phẩm phim cách nhiệt, giải pháp chống nóng cách nhiệt hiệu quả cho nhà kính và ô tô. Đồng thời, quý khách còn được trải nghiệm đo thực tế thông số phim cách nhiệt với các thiết bị đo hiện đại.

Công ty Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024 ở Hồ Chí Minh

Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024 ở Hồ Chí Minh

Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024

Công ty phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild Hồ Chí Minh 2024

Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild 2024

Ngôi Sao vinh dự nhận được những đánh giá tích cực từ khách tham quan cũng như thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Được gặp gỡ và tiếp đón quý khách, dù đã thân quen với Ngôi Sao trong nhiều năm hay chỉ mới biết đến, thì chúng tôi đều vô cùng biết ơn và trân trọng đối với điều đó.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng và nổi bật của Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại triển lãm VietBuild Hồ Chí Minh 2024.

Công ty Phim Cách nhiệt Ngôi Sao luôn trân trọng sự tin tưởng của Quý Đối tác, Quý Đại lý, Quý Khách hàng dành cho chúng tôi. Ngôi Sao luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho Quý khách hàng.

Hẹn gặp lại quý vị tại kỳ triển lãm tiếp theo!

Đăng ký

Thủ tục mở đại lý

    Bảo hành điện tử
    Bảo hành điện tử