Tin Tức Sự Kiện
Tin Tức Sự Kiện
Chúng tôi đã bên nhau trong buổi tiệc vinh danh đặc biệt và ấm cúng tại Malaysia

Ngôi Sao và các đối tác đã có một hành trình tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thú vị, sôi động và đáng nhớ tại “đảo quốc sư tử” Singapore và đất nước Malaysia xinh đẹp. Chúng ta đã cùng nhau khám phá rất nhiều địa danh nổi tiếng tại 2 quốc gia này, cùng nhau dạo phố đêm, đến thăm khu vui chơi, khu mua sắm, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và thưởng thức những đặc sản đậm vị Á Đông.


Ngôi Sao cùng các đối tác ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng tại đất nước Singapore và Malaysia

Đặc biệt, trong buổi tối cuối tuần vừa qua tại Malaysia, chúng ta đã cùng bên nhau trong bữa tiệc vinh danh đặc biệt và ấm cúng. Không phải  sân khấu hoành tráng, lung linh, không phải những ngôn từ hoa mỹ, một bữa tiệc ấm cúng đã gắn kết chúng ta lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn.

Một đêm mà tất cả những con tim hòa chung cảm xúc: Đêm của những sự gặp gỡ, đêm của những lời cảm ơn, lời tri ân và cũng là niềm tự hào, niềm khát khao vươn tầm ước muốn.

Ngôi Sao trao cúp vinh danh đại lý xuất sắc cho các đối tác

Đúng như lời chia sẻ xúc động của Ông Mai Tiến Toàn – TGD Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao “Hôm nay ở đây, chúng ta không có “Sếp” và “Nhân Viên” chúng ta chỉ có anh và em. Ngôi Sao là một gia đình nhỏ còn chúng ta ở đây là một Đại Gia Đình” (Trích lời phát biểu của TGD Mai Tiến Toàn trong Gala dinner “Vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc”).

Một lần nữa thân gửi những lời cảm ơn chân thành đến các đối tác của Ngôi Sao. Cảm ơn các quý đối tác, quý khách mời đã đồng hành cùng Ngôi Sao và tin chọn sản phẩm của NDFOS.

Sự gắn kết đồng hành này sẽ tiếp tục lan tỏa và ghi dấu những hình ảnh đẹp trong hành trình phát triển của Ngôi Sao cùng các đối tác.

Chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chặng đường phía trước và cùng gặt hái thêm nhiều thành công mới!

Cảm ơn các bạn đã cùng chúng tôi tạo nên một hành trình tuyệt vời!

Đăng ký

Thủ tục mở đại lý

    Bảo hành điện tử
    Bảo hành điện tử