Tin Tức Sự Kiện
Tin Tức Sự Kiện
Báo giá dán phim cách nhiệt Global cho xe 7 chỗ mới nhất 2024

Cập nhật báo giá dán phim cách nhiệt Global mới nhất cho xe 7 chỗ trong bài viết dưới đây. Global Window Films – phim cách nhiệt Top 01 Hoa Kỳ đang nhận được sự ưu ái của nhiều chủ xế bởi khả năng cản nhiệt tối ưu, độ trong quang học cao đảm bảo tầm nhìn và chế độ bảo hành trọn đời.

1. Bảng giá dán phim cách nhiệt Global cho ô tô 7 chỗ

Dán phim cách nhiệt Global cho xe 7 chỗ có 2 gói: Supreme Series giá 15.500.000 VND và QDP Ceramic Series giá 7.200.000 VND.

Bảng giá dán phim cách nhiệt Global cho xe 7 chỗ

Bảng giá dán phim cách nhiệt Global cho xe 7 chỗ

2. Thời điểm tốt nhất để dán film cách nhiệt ô tô

Khi vừa mới mua xe

Khi di chuyển trên đường, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính ô tô và xuyên qua đi vào bên trong xe. Nhiệt nóng, tia UV-IR có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe người ngồi trong xe.

Vì vậy, việc dán phim cách nhiệt cho xe hơi càng trở nên quan trọng hơn và nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Nhiều chủ xế khi mới mua xe sẽ chưa thấy được tầm quan trọng của việc dán phim cách nhiệt. Nhưng thực tế, chỉ trong một thời gian ngắn, không ít khách hàng đã phải đi dán phim bổ sung.

Khi phim cách nhiệt bị bong tróc

Qua một thời gian dài sử dụng, nếu phim cách nhiệt có hiện tượng bong tróc, phồng rộp thì tốt nhất các chủ xế nên dán lại để đảm bảo hiệu quả cách nhiệt của phim.

Lưu ý, nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, đơn vị thi công uy tín đảm bảo chất lượng phim dán và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Dán phim cách nhiệt trước mùa nóng

Khi nhiệt độ ngoài trời là 30 – 40 độ C thì nhiệt độ hấp thụ vào xe qua kính có thể lên đến hơn 50 – 60 độ C. Cùng với đó là lượng lớn tia UV, tia hồng ngoại có trong ánh nắng mặt trời bị hấp thụ qua kính. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng và nội thất xe.

Tất nhiên bạn có thể dán phim cách nhiệt vào bất cứ mùa nào trong năm. Nhưng thường thì chủ xế thường hay dán phim cách nhiệt cho xe ô tô, xe tải trước mùa nắng nóng để bảo vệ bản thân, gia đình cũng như bảo vệ xe trước thời tiết khắc nghiệt.

Dù là thời điểm nào trong năm thì cũng đều nên dán phim cách nhiệt

Dù là thời điểm nào trong năm thì cũng đều nên dán phim cách nhiệt

3. Lý do phim cách nhiệt Global được yêu thích tại thị trường Việt

Global – thương hiệu hàng đầu Mỹ với quy trình sản xuất khép kín và tự cung ứng toàn diện

Là thương hiệu hàng đầu nước Mỹ với bề dày lịch sử trên 50 năm, Global Window Films đã là cái tên rất nổi tiếng tại Châu Âu và nhiều quốc gia Châu Á. Global là một trong số ít những công ty có khả năng tự sản xuất tất cả các vật liệu cấu thành lên một tấm phim cách nhiệt với công nghệ tiên tiến nhất. Tự cung ứng toàn diện nên chất lượng của phim Global đảm bảo đồng nhất và ổn định.

Phim Global được sản xuất với quy trình khép kín, trang thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận ISO: 9001- 2008.

Sản xuất với công nghệ hiện đại, độ trong quang học tốt, độ bền phim cao

Công nghệ siêu co – liên kết chéo Super Shrink đã được cấp bằng sáng chế cùng công nghệ chống tĩnh điện Anti-Static giúp bám dính bề mặt kính tốt hơn, tăng độ bền của màng phim. Đồng thời cho khả năng làm khô nhanh. Không bị vỡ liên kết nano khi sấy phim, tránh hiện tượng méo hình bên góc cột chữ A.

Độ trong quang học cực tốt, khả năng chống chói lóa cao, phản gương thấp, đảm bảo tầm nhìn sáng rõ cả ngày lẫn đêm.

Lớp phủ chống xước hàng đầu chống xước gấp 2 lần.

Lớp keo cao cấp đảm bảo chất lượng, bám dính tốt trên nhiều bề mặt. Không có hiện tượng phồng rộp, nổi bọt hay phai màu dưới mọi tác động của thời tiết nắng mưa.

Phim cách nhiệt Global cản nhiệt tối ưu, độ trong phim tốt

Phim cách nhiệt Global cản nhiệt tối ưu, độ trong phim tốt

Dán phim cách nhiệt ô tô Global thích ứng tốt với khí hậu Việt Nam, bảo vệ tốt nhất cho bạn và xe của bạn

Từ ngay những ngày đầu ra mắt, Global đã chứng tỏ sức hút của dòng phim cao cấp và sự phù hợp với đặc thù khí hậu Việt Nam qua những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hiện các sản phẩm của Global đã được “lên sóng” tại nhiều Đại lý, Gara ô tô trên toàn quốc.

Là dòng phim cách nhiệt Top 01 Hoa Kỳ, Global Window Films cho khả năng cản nhiệt tối ưu. Ngăn tới 99% tia cực tím, cắt tia hồng ngoại tới 96% tránh những tác động xấu từ ánh nắng đến sức khỏe người lái và nội thất bên trong xe.

Màu sắc phim dịu nhẹ, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và kín đáo cho chiếc xe. Phim Global có độ ổn định màu sắc cao và được đảm bảo sẽ không bị phai sang tông màu tím.

Film cách nhiệt ô tô Global được bảo hành trọn đời

Global cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong lắp đặt thông qua mạng lưới các nhà phân phối giàu kinh nghiệm và tận tâm phục vụ đại lý, khách hàng.

Cùng với những sản phẩm chất lượng, Global cung cấp chế độ bảo hành lâu dài, trọn đời.

Phân phối tại Việt Nam bởi đơn vị cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt hàng đầu

Tại Việt Nam, Global Window Films được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao – Đơn vị duy nhất ở Việt Nam trở thành đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu phim quốc tế.

Ngôi Sao là đơn vị phân phối chính hãng Global Window Films tại Việt Nam

Ngôi Sao là đơn vị phân phối chính hãng Global Window Films tại Việt Nam

Ngôi Sao là địa chỉ tin cậy cho các giải pháp phim cách nhiệt chống nóng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Ngôi Sao tự hào là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt hàng đầu trên thị trường.

Với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, đồng thời phát huy những thế mạnh về vị thế của từng thương hiệu, Ngôi Sao đã sẵn sàng tâm thế mới để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng. Tiếp tục nâng cao uy tín của Công ty trong lĩnh vực phim cách nhiệt.

Với trụ sở chính tại Hà Nội, 03 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng hơn 1000 đại lý trên toàn quốc. Ngôi Sao luôn đảm bảo cung cấp phim cách nhiệt ô tô chất lượng, giá tốt và dịch vụ dán film chuyên nghiệp.

Các gói dán phim cách nhiệt tại Ngôi Sao rất đa dạng với nhiều hãng phim và mức giá khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô Global được Ngôi Sao công khai minh bạch, kèm theo chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phim chống nóng cách nhiệt cho ô tô và nhà kính. Đảm bảo việc dán phim nhanh chóng, thẩm mỹ và bền đẹp hơn.

Uy tín từ thương hiệu lâu năm, chất lượng được chứng minh thực tế tại nhiều quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, phân phối tại Việt Nam bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt và phụ kiện nội thất ô tô. Đây đều là những thế mạnh nổi bật giúp Global nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi gia nhập thị trường Việt.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mã phim cách nhiệt Global và báo giá cụ thể theo mỗi dòng xe, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6336 45.

Một số hình ảnh dán phim cách nhiệt Global cho xe ô tô

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 29 Phố Lộc, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. HN.

  • Chi nhánh TP.HCM: 590/E6 (E6-Lô E 552-588) Cách Mạng Tháng 8- P11- Q3.

  • Chinh nhánh Đà Nẵng: 106 Duy Tân – P.Hòa Thuận Tây – Q. Hải Châu.

  • Chi nhánh cần Thơ: Số 36 – 37 Trung Tâm Thương Mại Công Ty 622, Đường Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy.

Đăng ký

Thủ tục mở đại lý

    Bảo hành điện tử
    Bảo hành điện tử